Học ngành Kỹ Thuật Máy Lạnh Và Điều Hòa Không Khí có công việc ổn định không?

logo 5

TRƯỜNG TRUNG CẤP SÀI GÒN - SAIGON COLLEGE

Thành lập 2005

Trang chủ»Ngành Đào Tạo»Ngành Điện Lạnh»Học ngành Kỹ Thuật Máy Lạnh Và Điều Hòa Không Khí có công việc ổn định không?

Học ngành Kỹ Thuật Máy Lạnh Và Điều Hòa Không Khí có công việc ổn định không?

Trước sự phát triển như vũ bão của ngành điện lạnh hiện nay thì việc ra đời của nghề dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng là thành phần đi kèm không thể thiếu. Để xây dựng, lắp đặt, vận hành và bảo trì kho lạnh, điều hòa không hề đơn giản, việc sửa chữa đòi hỏi có kiến thức vững vàng và tay nghề thành thạo. Hiện nay nhiều học sinh mới tốt nghiệp THPT nhưng không thi đỗ đại học, thì đi học các ngành nghề dịch vụ tại các trường nghề. Học ngành điện lạnh có công việc ổn định không?

Trong quá trình học tập tại Trường Trung Cấp Sài Gòn. Học viên được đào tạo tổng hợp các kiến thức cơ bản từ nâng cao của kỹ thuật điện, điện lạnh, điện lạnh công nghiệp,…qua đó học viên có khả năng tham gia thiết kế, triển khai bảo trì, sửa chữa, cải tiến, nâng cấp các hệ thống điện lạnh.
Học viên sau khi tốt nghiệp có khả năng làm việc tốt trong các nhà máy như: nhà máy giấy, nhà máy thực phẩm, nhà máy dệt, nhà máy đông lanh, nhà máy đường tại các công ty Cơ điện lạnh, các cao ốc văn phòng, nhà hàng khách sạn lớn, các siêu thị, cảng, sân bay…
Sau khi tốt nghiệp ra trường có thể đảm nhiệm các công việc tại các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, các cơ quan quản lý khoa học – công nghệ có liên quan đến các chuyên ngành công nghệ nhiệt, nhiệt điện, điện lạnh và điều hòa không khí. Ngoài ra học viên có khả năng công tác tại các tổ kỹ thuật cơ điện lạnh để đảm bảo công việc vận hành, bảo dưỡng các hệ thống lạnh hệ thống điều hòa không khí của các cơ quan, công sở quan trọng của nhà nước. Bên cạnh công tác bảo dưỡng và vận hành thì các kỹ sư, kỹ thuật viên còn tham gia vào công tác thiết kế hệ thống lạnh cho các công trình xây dựng. 
Dienlanh 3

Nhu cầu nhân lực và mức thu nhập ngành điện lạnh

Theo dự báo của các chuyên gia kinh tế, nhu cầu nhân lực cho ngành điện lạnh ngày càng tăng mạnh. Thực tế cho thấy sự bùng nổ của các khu công nghiệp phát triển rộng khắp đất nước dẫn đến nhu cầu về nhân lực trong lĩnh vực điện công nghiệp đáp ứng cho các khu công nghiệp, khu chế xuất theo đó cũng tăng cao. Đối với ngành điện lạnh thì gần như 100% học viên theo học ngành này sau khi tốt nghiệp ra trường đều có việc làm. Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhưng không đủ nhân lực để cung ứng. Đối với các học viên theo học ngành nghề điện lạnh mới tốt nghiệp, mức lương khởi điểm từ 4 triệu đồng đến 6 triệu đồng/tháng. Riêng một số học viên có tay nghề vững thì mức lương có thể đạt từ 8 – 10 triệu đồng/tháng trở lên.

Bài viết liên quan

Ngành Kỹ Thuật Máy Lạnh Và Điều Hòa Không Khí và tương lai của các kỹ sư điện lạnh

  • Mô tả

    Sinh viên học ngành điện lạnh được đào tạo như thế nào?

    Khi theo học ngành điện lạnh tại các trường đại học, cao đẳng có ngành học này các bạn sẽ được đạo tạo kiến thức tổng hợp về điện và chuyên sâu về điện lạnh

  • Lý Do nên học Nghề Kỹ Thuật Máy Lạnh Và Điều Hòa Không Khí

  • Mô tả

    Nếu như trước đây những sản phẩm điện tử - điện lạnh như tủ lạnh, điều hòa vẫn là những mặt hàng xa xỉ đối với cả những cư dân thành phố 

  • Chương trình đào tạo Ngành Kỹ Thuật Máy Lạnh Và Điều Hòa Không Khí

  • Mô tả

    + Nắm được đặc điểm kỹ thuật, cấu tạo, nguyên lý làm việc của các thiết bị điện, lạnh, các thiết bị điện tử cơ bản trong các hệ thống máy lạnh và điều hoà không khí thông dụng.

     

  • Giới thiệu Ngành Kỹ Thuật Máy Lạnh Và Điều Hòa Không Khí

  • Mô tả
    + Nắm được đặc điểm kỹ thuật, cấu tạo, nguyên lý làm việc của các thiết bị điện, lạnh, các thiết bị điện tử cơ bản trong các hệ thống máy lạnh và điều hoà không khí thông dụng.
     
  • Đăng Ký Trực Tuyến

     

    dttt 1621071854

     

    dttt 1621071854

     

    dttt 1621071854

     

    a9b946ef1e38b200f0679b77312b5de8

     

    timthumb 6

     

     

    timthumb

     

    hinlin 1584240019

     

    timthumb 1

     

    timthumb 1

     

    timthumb 1

     

    timthumb

     

    timthumb 1

     

    timthumb 2

     

    timthumb 3

     

    timthumb 4

    image

    image

    image

    image

    image

    Trường Trung Cấp Sài Gòn - Saigon College

    Cơ sở chính : Số  4A – 6A   Đường Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

    Tel: (028) 62866889 - 0913376186 - 0981079418

    Email : [email protected]

     

     

    Video

    Bản đồ